“Tuổi tác chỉ là một con số và việc bạn sống như thế nào, đạt được thành tựu ra sao mới là điều khiến người ta lưu tâm”. Nam ca sĩ Đan Trường đã chứng minh câu nói này không chỉ là lý thuyết suông. Bởi ở độ tuổi ngoài 40, khi người ta bắt đầu nói về một nghệ sỹ với những cụm từ chẳng mấy bắt tai như “hết thời”, “bên kia sườn dốc của sự nghiệp” thì anh Bo vẫn tiếp tục giữ được sức hút với truyền thông, công chúng cũng như có cho mình một lượng fan đông đảo, trung thành.

 

Đan Trường năng động trong trang phục của Biluxury, khẳng định “tuổi tác chưa bao giờ là trở ngại” - 1

 

Hợp tác cùng thương hiệu thời trang nam Biluxury trong BST mới mang tên Focus vào tháng 7 này, giọng ca “Dòng máu lạc hồng” mang tới hình ảnh đầy rạng rỡ, năng động nhưng không kém phần chỉn chu, lịch lãm. Hai cá tính ấy không hề mâu thuẫn, đối ngược mà trái lại còn bổ sung cho nhau, tạo nên một phong cách rất Đan Trường - người đã ở độ tuổi chín muồi của sự nghiệp nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung trong ngoại hình và hấp dẫn với nghệ thuật.

 

BST Focus kết hợp cùng Đan Trường là hoạt động lớn nhất trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 8 tuổi của thương hiệu Biluxury. Với phương châm “All for men - Tủ đồ thời trang dành cho phái mạnh”, nhãn hàng này luôn ưu tiên các mẫu thiết kế đơn giản, thanh lịch, đa zi năng như polo, sơ mi, T-shirt, quần âu, quần short phù hợp với phong cách đàn ông Việt trong những hoàn cảnh khác nhau (đi làm, đi chơi, dự tiệc, hẹn hò,...).

 

Ở BST mới, cùng với tinh thần ấy, đội ngũ thiết kế của Biluxury mang tới các mẫu polo basic xanh - đen - ghi, các mẫu polo nổi bật hơn với tone nâu - hồng; các mẫu suit tinh tế, lịch lãm và các mẫu sơ mi phá cách. Khi lựa chọn phối những mẫu thiết kế này với nhau, Đan Trường và ekip đã khéo léo thể hiện được vibe riêng cho từng look đồ: khi thì chỉn chu, lịch sự với suit, khi lại phóng khoáng mix & match hoạ tiết monogram với quần âu; có lúc lại siêu trẻ trung với set tone xanh polo và jeans cá tính.

 

Đan Trường năng động trong trang phục của Biluxury, khẳng định “tuổi tác chưa bao giờ là trở ngại” - 2

 

Để đa dạng hoá hình ảnh, bản thân Đan Trường luôn cần có sự nâng cấp về ngoại hình cũng như phong cách. Ở độ tuổi 46, với nhiều người sẽ là thử thách phải bó buộc bản thân vào hình tượng thâm trầm, tĩnh lặng. Nhưng với anh, “tuổi tác chưa bao giờ là trở ngại”, bởi điều mà anh mong muốn lan toả vẫn là sự tự tin khẳng định giá trị, cá tính riêng biệt trong mỗi người đàn ông.

 

Đan Trường năng động trong trang phục của Biluxury, khẳng định “tuổi tác chưa bao giờ là trở ngại” - 3

 

Với nghệ thuật cũng vậy. Không để tuổi tác làm rào cản, Đan Trường vẫn đều đặn ra mắt album, MV, đi diễn và tham gia nhiều hoạt động khác để tái lập và giữ vững vị trí trong showbiz Việt. Thay vì chỉ để công chúng hoài niệm về mình trong hình ảnh một thần tượng đời đầu với phong cách thời trang và âm nhạc xưa cũ, anh đã mạnh dạn thay đổi, thử thách bản thân ở nhiều hình tượng và vai trò mới trong suốt chặng đường nghệ thuật đã qua.

 

Đan Trường năng động trong trang phục của Biluxury, khẳng định “tuổi tác chưa bao giờ là trở ngại” - 4

 

Nhận lời mời trở thành đại sứ thương hiệu cho Biluxury trong tháng sinh nhật cùng BST Focus, Đan Trường chính là cầu nối giúp nhãn hàng truyền đi tinh thần tự tin - bền bỉ - rèn khí chất cho nam giới Việt. Nhân dịp này, thương hiệu cũng sẽ tổ chức chương trình sale up to 50% tại hơn 150 cửa hiệu trên toàn quốc, nhằm tri ân khách hàng, những người đã luôn dành tình cảm, sự ủng hộ lớn lao với Biluxury từ những ngày đầu tiên. 8 năm - 1 hành trình phát triển, Biluxury kì vọng những nỗ lực của mình đã, đang và sẽ chạm tới nhiều giá trị lớn lao hơn, vì một Việt Nam đẹp hơn mỗi ngày.

 

Đan Trường năng động trong trang phục của Biluxury, khẳng định “tuổi tác chưa bao giờ là trở ngại” - 5

 

Thương hiệu thời trang nam Biluxury mong muốn tìm kiếm những đối tác lâu dài cho mô hình kinh doanh nhượng quyền. Chỉ cần bạn có đam mê với thời trang, mong muốn được kinh doanh ngành hàng này, Biluxury đều có thể hỗ trợ với chính sách chuyển giao toàn diện từ quy mô cửa hàng, quy trình vận hành, quản lý, hệ thống sản phẩm với chiết khấu cao và chiến lược marketing bài bản. Đồng hành cùng một thương hiệu đã có dấu ấn nhất định trên thị trường thời trang nam, bạn sẽ nhanh chóng đạt được thành công và mở rộng hệ thống kinh doanh nhanh chóng.